Có logo, không có nghĩa bạn có 1 thương hiệu, 

nhưng không có logo, đồng nghĩa với bạn chưa có sự bắt đầu cho 1 thương hiệu.

Mỗi doanh nghiệp đều bắt đầu việc kinh doanh của mình bằng 1 ý tưởng, 1 mục tiêu hay 1 tầm nhìn cụ thể và điều đó thể hiện phần nào qua logo của họ. Vân Tay Media bắt đầu công ty của mình bằng những gì, và logo của chúng tôi cho bạn biết điều gì?

logo-vantaymedia

  • Vân Tay là cái tên được thốt lên một cách không thể ngẫu nhiên hơn, do người sáng lập công ty nghĩ ra cách đây 4 năm. Lúc đầu, Vân Tay mang ý nghĩa là chữ tín. Mỗi dấu vân tay đóng vào trang giấy (như thời chưa có con dấu xưa) là thể hiện 1 lời hứa, 1 cam kết. Chữ tín được VTM đặt lên hàng đầu vì con người mất tiền bạc, cơ hội, có thể kiếm lại được, nhưng mất chữ tín là mất hết.
  • Mỗi người có dấu vân tay khác nhau, thể hiện sự duy nhất. Dù bạn trông giông giống bất kì ai thì trong bạn vẫn luôn tồn tại sự khác biệt, mà có thể chính bạn chưa nhận ra. Và chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận ra sự khác biệt đó, lên kế hoạch quảng bá nó và giúp bạn tăng trưởng vững mạnh. Đây là việc chúng tôi đã và đang làm, cũng là lời hứa của tôi và đồng đội!
  • Logo VTM thể hiện một mạng lưới có hồng tâm rõ ràng. VTM luôn đi từ giá trị cốt lõi từ sản phẩm/dịch vụ của khách hàng để xây dựng và phát triển thương hiệu vững mạnh.
  • Nếu bạn nhìn vào logo của VTM, nhìn với góc độ từ dưới lên, sẽ thấy giống như 2 bàn tay đang nâng đỡ một bông hoa đang nở, thể hiện sự nâng niu và phát triển. Chúng tôi luôn cố gắng làm đúng ngay từ đầu, chăm chút ngay từ những việc nhỏ nhất. Bởi, muốn một cái cây phát triển vượt trội, nó phải có một cái rễ vững vàng.
  • Góc nhìn từ trên xuống phác họa bộ não đang tích cực làm việc, thể hiện sự tập trung nghiêm túc, hướng đến tạo dựng giá trị cho khách hàng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của VTM. VTM được tạo thành bởi ý tưởng và con người. Không có doanh nghiệp nào phát triển tốt mà không có cho mình nguồn nhân lực tương xứng và cầu tiến. Tại VTM, chúng tôi luôn tìm tòi, học hỏi, tích lũy, sáng tạo, nhằm cho ra những sản phẩm/dịch vụ thực sự hữu dụng với khách hàng.
  • Logo còn khắc họa hình ảnh cây nhiều tầng tán, thể hiện sự thịnh vượng, bền vững.

Logo có 3 màu, trong đó màu vàng là màu chủ đạo:

  • Màu trắng thể hiện thiết kế đơn giản, chiến lược rõ ràng, chính trực đến từng mắc xích công việc.
  • Màu vàng là biểu trưng của mặt trời, ấm áp, tươi sáng gắn liền với sự sáng tạo, lạc quan và sức sống.
  • Màu đen táo bạo trong hướng đi dựa trên thực tế và kinh nghiệm. Màu đen trong logo còn thể hiện sự nghiêm túc, cổ điển, tôn trọng những quy tắc truyền thống và phát triển dựa trên những nền tảng đúng đắn.

Liger Phạm – tác giả bộ nhận diện thương hiệu cho rằng, chính sự đơn giản từ những đoạn thẳng đã thể hiện một VantayMedia khác biệt, say mê và đầy cảm hứng. Bên cạnh đó, sử dụng Font chữ Proxima Nova không chân còn thể hiện sự đơn giản, tinh tế.

Vân Tay Media