Những ngày này, không khí tại Vân Tay Media vô cùng háo hức pha lẫn căng thẳng. Sự hồi hộp đó chắc có lẽ chỉ thua tâm trạng khi xem World Cup nhưng lỡ đặt cược quá nhiều vào Argentina. Còn xét về nhiệt độ, nhiệt độ tại công ty lúc bấy giờ có lẽ còn nóng hơn cả mùa “nắng thấy mẹ” của Sài Gòn.

Chúng tôi đang trong những giờ chạy đua nước rút để kêu gọi like, share, hòng giành lấy 1 triệu Việt Nam đồng từ cuộc thi “Ở Vân Tay Media, mình…”

Ai nấy đều mong ngóng, hồi hộp, nín thở, mắt mở thao láo, cùng chờ xem ai sẽ là người vinh dự giành được giải thưởng danh giá mang tên “Khao cả công ty một chầu nhậu linh đình”

Vân Tay Media

Ở Vân Tay, mình thi tỏ tình…

Thi gì mà vui thế?

Đây là cuộc thi nội bộ, dành riêng cho nhân viên Vân Tay Media. Yêu cầu của cuộc thi là để thể hiện tình cảm, lý do khiến chúng tôi lựa chọn và đồng hành cùng công ty. Bài dự thi có thể được trình bày dưới mọi hình thức: viết, vẽ, video, ca múa nhạc trẻ, tân cổ giao duyên, cải lương tuồng cổ…

Kết quả sẽ được chấm dựa vào tổng số like + share organic. Tính đến giờ phút này, tất cả bài dự thi đã được đăng tải trên website và fanpage chính thức của Vân Tay vào ngày 1/8/2018 và sẽ kết thúc bình chọn vào ngày 5/8/2018.

Vào ngày 6/8/2018, chúng tôi sẽ biết được danh tính của nhân vật sẽ chi tiền khao công ty một chầu ra trò.

Vân Tay Media

Đáng yêu chưa nè..! Cùng xem chúng mình tỏ tình thế nào nhé!

Mỗi dấu vân tay ở Vân Tay đều thật đặc biệt

Nhờ có cuộc thi, chúng tôi mới biết ở Vân Tay có rất nhiều “thiên tài nằm trong lá ủ”. Kẻ thì làm thơ, người thì hát nhạc… Dẫu biết sẽ chẳng hình thức nào có thể diễn đạt trọn vẹn nhất tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau, cho Vân Tay Media, thế nhưng, tình yêu sẽ có nghĩa lý gì đâu khi không được thể hiện? Vậy nên, những bài dự thi được đầu tư và đầy sáng tạo này chính là lời thổ lộ vụng về mà chúng tôi có thể bày tỏ cho Vân Tay Media, cho những người đồng đội, và những người anh em. Biết bao nhiêu tình cảm được gói gọn trong từng vần thơ, từng nốt nhạc, từng tác phẩm, và từng câu chữ…

Bài dự thi có tính ứng dụng và đậm chất Vân Tay nhất có lẽ là của Trung Em, tên gọi thân mật của chàng designer đáng yêu Tăng Thái Trung. Lấy ý tưởng từ truyền thống ghiền Ma Sói của công ty, Trung Em đã thiết kế hẳn một bộ board game Ma Sói với các nhân vật là thành viên công ty.

Chức năng của các nhân vật cũng được thay đổi cho phù hợp thực tế, nhưng vẫn giữ đúng tinh thần của board game. Chẳng hạn, chức năng của nhân vật Thợ săn trong phiên bản truyền thống đã được thay đổi thành: “Khi bạn ghim một người trong đêm, nếu bạn chết, người đó cũng sẽ bị giao deadline tới chết”

Vân Tay Media

Bài thi được tạo nên từ tình yêu dành cho Ma Sói và Vân Tay

Còn nói về bài dự thi ấn tượng nhất, chắc hẳn là của Trung Chị – anh chàng designer đa tài nhưng mắc bệnh sạch sẽ. Qua bài thi của Trung, cả Vân Tay bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một khung hình 360 độ độc đáo.

Phần thi mang tính chất bất ngờ nhất, có lẽ là của Na – thánh cô Account và anh Lưu Trọng Nhân – người đẹp chân dài. Hình ảnh chàng trai áo đen chậm rãi gãy đàn, miệng ngân nga giai điệu tha thiết, trái ngược hoàn toàn với anh Nhân lầy lội, bẩn bựa thường ngày, kết hợp với gương mặt nhập tâm xuất thần, không còn dấu vết ngu ngơ ngáo ngác của thánh cô óc chó mọi khi, đã khiến dân chúng công ty được một phen hết hồn.

Vân Tay Media

Thánh cô ngáo ngơ đã tạo nên một bất ngờ thật sự!

Không chỉ các thường dân là có bài thi, hai người sếp đáng kính của Vân Tay cũng góp vui hai bài dự thi vô cùng cảm động và chân thành.

Có quá nhiều bài thi sáng tạo và độc đáo đến mức khiến chúng tôi liên tưởng đây chẳng khác gì cuộc thi Vân Tay got talent. Ở Vân Tay Media, mỗi dấu vân tay đều thật khác biệt và đặc sắc.

Trận chiến không khoan nhượng

Ngày 1/8, ngày công bố bài thi, group chat của các thành viên công ty hoạt động liên tục nhưng nội dung cuộc trò chuyện lại trở nên nhàm chán đến lạ. Cứ cách 5 phút lại là câu hỏi quen thuộc vang lên: “Bài thi đã lên chưa?”

Không khí háo hức và náo nức vẫn chưa dừng lại cho đến sáng hôm sau. Mọi người cùng nhau xem bài thi, trầm trồ khen ngợi, dự đoán và bắt kèo xem ai sẽ là người có vinh dự được khao cả công ty. Trong khi đó, các thành viên công ty cũng bắt đầu bước vào trận chiến mang tên: “Mặt ai dày hơn?”. Mọi người kêu gọi like, share quyết liệt và táo bạo, không ngán mồi chài bất cứ nhân vật nào, kể cả người yêu cũ.

Vân Tay Media

Một bài dự thi cực kỳ đáng yêu của Thảo táo đỏ

Cuộc chiến like, share vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Và nhiệt độ tại Vân Tay cũng đã sắp lên đến đỉnh điểm.

Trải qua 5 ngày kêu gọi like, share quyết liệt, Cẩm “hộ vệ” – đã xuất sắc giành được giải thưởng 1 triệu VNĐ. Hãy cùng xem lại bài dự thi đã giúp Cẩm có cơ hội được mời cả công ty ăn uống linh đình nhé!