Nhằm nâng cao chất lượng nhân sự, team Vân Tay Media đã có buổi training in-house với diễn giả là anh Bùi Quang Tinh Tú – Founder UAN (Underground Agency Network). (learn more about him) vào lúc 08:30, ngày 20/11/2020 với chủ đề “Beyond Targeting & Segmentation”.

Team tập trung theo dõi phần chia sẻ của diễn giả

Với kinh nghiệm dày dặn và lối diễn thuyết tràn đầy năng lượng, anh Tú không những cung cấp nhiều kiến thức hữu ích mà còn mang đến bầu không khí hứng khởi thông qua loạt ví dụ sinh động. 

Team tập trung theo dõi phần chia sẻ của diễn giả (ở một góc nhìn khác)

Buổi training bắt đầu với một thực tế: Vì tất cả chúng ta đều là con người và sở hữu hàng loạt nhu cầu sâu xa hơn những gì có thể thấy được thông qua mảng thông tin nhân khẩu học, vậy làm sao có thể thấu hiểu được khách hàng và xây dựng chiến lược marketing phù hợp? Câu trả lời liên quan đến một số keyword quan trọng:

  • Rationality & Irrationality: Chúng ta sống bằng cảm xúc nhiều hơn lý trí
  • Worldview: Chúng ta rất dễ bị chi phối bởi sự thiên vị
  • Hate & Love: Chúng ta cần chấp nhận sự mất cân bằng giữa sự mến mộ và ghét bỏ của khách hàng
  • Buyer & User & Enabler: Phải xác định được người mua, người dùng và người thật sự thụ hưởng sản phẩm/ dịch vụ

Bảng ví dụ

Nắm bắt được những quan điểm trên, team cùng thực hành các bước tìm kiếm và phân rã insight khách hàng theo mô hình sau: 

Buổi training khép lại bằng tiết mục giải đáp thắc mắc. Việc nắm bắt được insight khách hàng và thấu hiểu nhu cầu thật sự của họ chính là chìa khóa cho mọi chiến dịch marketing thành công.

 

Team Vân Tay Media và Mr. Tú

Ms. Kiều Hải Yến (Vân Tay Media CEO) trao quà lưu niệm cho Mr. Bùi Quang Tinh Tú

Vân Tay Media.